Tin tức công ty

PTSC M&C TỔ CHỨC TẬP HUẤN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ TUYÊN TRUYỀN VỀ BIỂN ĐẢO NĂM 2013

(13/4/2013)

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy/Ban Giám đốc Công ty PTSC M&C, vào 15h30’ ngày 13/04/2013, Công đoàn và Đoàn Thanh niên, Phòng TCNS Công ty đã tổ chức tập huấn về Văn hóa Doanh nghiệp và Tuyên truyền về Biển Đảo Việt Nam năm 2013 cho gần 300 CBCNV Công ty.

Tham dự buổi tập huấn có sự hiện diện của Thượng tá Nguyễn Xuân Sơn – Chính trị viên Ban CHQS TP Vũng Tàu; Về phía Công ty: có sự hiện diện của Đ/c Bùi Hoàng Điệp, Phó Giám đốc Công ty; Đ/c Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Lê Uy Vũ, Bí thư ĐTN Công ty cùng sự hiện diện của các Đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Ban CHQS Công ty và gần 300 CBCNV trong Ban chấp hành Công đoàn Bộ phận, Đoàn TN, các Chi đoàn trực thuộc, lực lượng an toàn vệ sinh viên, các đồng chí là Tổ trưởng, Tổ phó các Tổ Công đoàn trong toàn Công ty đã cùng tham dự.

Tại buổi tập huấn, Thượng tá Nguyễn Xuân Sơn, Chính trị viên BCHQS TP Vũng Tàu đã tuyên truyền cho Tập thể CBCNV, công đoàn viên, đoàn viên thanh niên trong buổi tập huấn, giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh, thấu đáo, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược của Biển đảo nước ta trong tình hình hiện nay, tạo không khí phấn khởi, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tăng cường sức mạnh đoàn kết để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Bài phát biểu đã nhận được ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các thành viên tham dự.

Ngoài việc tuyên truyền về Biển đảo, đại diện Công đoàn Công ty, Đoàn thanh niên Công ty cũng chia sẻ về vấn đề 5S, về Văn hóa doanh nghiệp PTSC M&C nhằm trang bị cho Người lao động những nội dung kiến thức cơ bản và cần thiết về văn hóa doanh nghiệp, giữ gìn vệ sinh môi trường làm việc, bảo đảm sức khỏe và hiệu quả cao nhất cho công việc, từ đó góp phần thực hiện tốt những chủ trương, chính sách, quy định của Ban lãnh đạo Công ty tới toàn thể Người lao động trong Công ty đạt hiệu quả cao hơn.

Cuối buổi tập huấn, đại diện Công đoàn – Đoàn thanh niên Công ty đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các thành viên tham gia. Đồng thời, mong rằng buổi tập huấn sẽ mang lại những thành quả thiết thực cho Người lao động, nâng cao ý thức tiếp tục xây dựng, góp phần phát triển hiệu quả cho Công ty, Ngành dầu khí Việt Nam và sự phồn vinh của Tổ quốc Việt Nam./.

 

TK & LUV, ĐTN PTSC M&C