Tin tức công ty

PTSC M&C TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO “Mỗi giọt máu – triệu tấm lòng”

(31/12/2015)

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Đoàn cơ sở Công ty cùng các đơn vị phối hợp tổ chức hoạt động này nhằm chung tay cùng xã hội cung cấp nguồn máu sạch phục vụ công tác cứu chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn tỉnh và miền Đông Nam Bộ. Qua 3 năm liên tiếp (từ năm 2012 đến 2014), mỗi năm trung bình chương trình đã tiếp nhận được gần 200 đơn vị máu (mỗi đơn vị máu là 350 ml) đến từ đoàn viên thanh niên, người lao động trong Công ty và các đơn vị bạn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa -  Vũng Tàu.

 

 

  Hình ảnh hoạt động Hiến máu nhân đạo

 

Chương trình Hiến máu nhân đạo lần thứ 4 năm 2015 thu hút được gần 450 tình nguyện viên đăng ký tham gia đến từ Đoàn Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC và các đơn vị Đoàn bạn như: Công an Tỉnh BR-VT, Đoàn PTSC Marine, Petro Hotel, PTSC G&S và An ninh dầu khí với kết quả 307 đơn vị máu thu được. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các đồng chí là lãnh đạo các Chi bộ/Bộ phận/Ban dự án trong Công ty và lãnh đạo các đơn vị bạn là nguồn động viên, cổ vũ cho các bạn đoàn viên thanh niên.

Đây là một kết quả hết sức đáng khích lệ, là hiệu quả trong công tác tuyên truyền vận động cũng như thể hiện được ý thức trách nhiệm với cộng đồng ngày một nâng cao của đoàn viên thanh niên/NLĐ. Thay mặt cho đơn vị phối hợp tổ chức, bác sỹ Trần Thị Thanh Thủy – Trưởng Ban chăm sóc sức khỏe, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh BR-VT đã ghi nhận thành quả của chương trình đem lại, đánh giá cao kết quả chương trình và khẳng định những đóng góp tích cực qua những hoạt động thường niên của Đoàn Công ty đã góp phần không nhỏ vào hiệu quả trong công tác cứu người và hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác cùng Đoàn Công ty trong những năm tiếp theo./.

 

DHT-LUV, PTSC M&C