Tin tức công ty

PTSC M&C tổ chức chương trình Dâng hương tại đền thờ Hùng Vương - Mẫu Cửu Thiên

(23/4/2014)

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của nhân dân cả nước kỉ niệm Ngày giỗ tổ Hùng Vương, nhằm tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các Vua Hùng. Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc Công ty, vào sáng ngày 09/4/2014 (tức ngày 10/3 AL), Công đoàn Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC đã tổ chức chương trình dâng hoa, dâng hương tại đền thờ Hùng Vương - Mẫu Cửu Thiên (12 Bạch Đằng, phường 5, TP. Vũng Tàu).

Tham gia chương trình, đồng chí Đồng Xuân Thắng, Bí thư Đảng ủy/Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Bộ phận/Ban dự án, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, Ban Chỉ huy Quân sự, Ban nữ công và trên 20 Người lao động, Đoàn viên thanh niên trong Công ty đã cùng tham gia dâng hoa, dâng hương.

Đây là một trong những hoạt động nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, biết ơn sâu sắc các Vua Hùng cùng các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước, thể hiện lòng tự hào và niềm hãnh diện về tổ tiên, từ đó giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với Người lao động, Đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty./.

 

NMC, LUV – ĐTN PTSC M&C

CBCNV PTSC M&C dâng hương tại Đền các Vua Hùng - Tp Vũng Tàu

Đền Thờ các Vua Hùng tại Tp Vũng Tàu