Tin tức công ty

PTSC M&C Tổ chức các hoạt động hướng về Biển Đảo quê hương

(22/7/2014)

Trong thời gian qua, cùng với cả nước hướng về Biển Đảo quê hương, Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tuyên truyền, giáo dục kiến thức cho người lao động, đồng thời kêu gọi chung tay đóng góp cho các lực lượng làm công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Từ ngày 16/5 đến 07/6/2014, Công ty PTSC M&C đã tổ chức vận động đóng góp ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam đang làm nhiệm vụ trên Biển, với tổng số tiền đóng góp được gần 400 triệu đồng. Đây là tình cảm chân thành của CBCNV, người lao động trong Công ty, Chủ đầu tư, đối tác, khách hàng tự nguyện đóng góp nhằm chung sức, kịp thời hỗ trợ cho cơ quan, lực lượng chấp pháp trên biển quyết giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng thời nhằm tuyên truyền đến toàn thể người lao động trong Công ty về tình hình Biển Đảo theo sự chỉ đạo của Đảng, Nhà Nước để giúp người lao động trong Công ty hiểu rõ tình hình thực tế Biển Đảo, từ đó yên tâm lao động sản xuất, kiên quyết đấu tranh với những thế lực phản động, lợi dụng tình hình Biển Đông để gây rối trật tự, phá hoại sản xuất và an ninh xã hội. Vào ngày 02/6 và 07/6/2014, Công ty PTSC M&C đã tổ chức 02 buổi Hội nghị tuyên truyền tại Văn phòng Công ty và các Ban dự án với sự tham dự trên 2000 CBCNV và cùng sự hỗ trợ thông tin, tuyên truyền nhiệt tình của Đại tá Đỗ Hồng Đó, Chính ủy Vùng Cảnh sát biển 3, Thượng tá Lê Văn Thu, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng Cảnh sát biển 3, Tiến sỹ Ngô Hữu Phước – Trưởng Bộ môn Công pháp Quốc tế, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 19/7/2014, Công ty PTSC M&C đã tổ chức chương trình thăm hỏi và trao tặng Lãnh đạo Vùng Cảnh sát biển 3: Một bộ đèn máy màn chiếu để phục vụ công tác tuyên truyền và cập nhật kịp thời thông tin Biển đảo và 02 tivi Sony 40’’ trang bị cho tàu cảnh sát biển, tặng 6 suất quà cho các gia đình chiến sỹ cùng 04 chiếc xe đạp tặng các cháu thiếu nhi con cán bộ chiến sỹ Vùng Cảnh sát biển 3, tổng giá trị trao tặng gần 90 triệu đồng.

Thông qua những hoạt động này đã giúp người lao động trong Công ty thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, cùng nhau chung sức chung lòng hướng về Biển Đảo quê hương và càng trân trọng hơn đối với lực lượng chấp pháp Việt Nam đang ngày đêm bám biển giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc./.

 

NMC, LUV-ĐTN PTSC M&C

Vận động đóng góp vì Biển đảo quê hương

Hình Lãnh đạo Vùng Cảnh sát biển 3 tuyên truyền về tình hình Biển Đông