Tin tức công ty

PTSC MC, PTSC Quảng Ngãi trao nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh tại Xã Bình Thuận

(5/8/2011)

Thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, thể hiện tấm lòng tri ân với các gia đình chính sách và người có công, sáng 05/08/2011 Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) đã phối hợp với Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC MC) tổ chức lễ bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình cựu chiến binh Bùi Thanh Kín ở thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Ngôi nhà được xây dựng khang trang, kiên cố, với diện tích sử dụng hơn 40m2, tường xây, nền lát gạch men cùng các công trình phụ trợ. Tổng kinh phí xây dựng nhà hơn 50 triệu đồng. Đây thực sự là một món quà hết sức ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm và tình cảm sâu sắc, một việc làm mang đạo lý nhân văn cao cả của tập thể CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi và Công ty PTSC MC với gia đình.

Thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm, hiện nay PTSC Quảng Ngãi cũng đang tiến hành xây dựng một Nhà tình nghĩa tại huyện đảo Lý Sơn - tỉnh Quảng Ngãi. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao cho gia đình vào trung tuần tháng 09/2011.

 

Tại lễ bàn giao nhà, cựu chiến binh Bùi Thanh Kín đã xúc động chia sẻ: “Hôm nay thật sự là ngày vui nhất của gia đình. Nếu không được sự quan tâm giúp đỡ của Công ty PTSC MC, Công ty PTSC Quảng Ngãi và các đoàn thể địa phương thì có lẽ đời tôi sẽ không bao giờ có được ngôi nhà khang trang như thế này… ”.

Cũng tại buổi lễ trao nhà tình nghĩa, đại diện Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi đã trao quà cho gia đình cựu chiến binh Bùi Thanh Kín.