Tin tức công ty

PTSC đón tiếp Khách hàng đầu tiên của năm 2013

(22/2/2013)

Trong những ngày đầu năm mới Quý Tỵ 2013, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã vinh hạnh đón tiếp đoàn khách đầu tiên là Tổng công ty JGC Corporation đã đến thăm và làm việc tại PTSC.

 

Đoàn JGC chụp hình tại công trường của PTSC M&C

Tổng công ty JGC Corporation là đơn vị đứng đầu liên danh Tổng thầu dự án EPC Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn Thanh Hóa (NMLD Nghi Sơn). Việc PTSC đón tiếp JGC là một trong những sự kiện khởi đầu năm 2013 cho công tác tìm kiếm dự án cho kế hoạch năm 2013.

Ngày 22/2/2013 đoàn công tác của JGC đã đến Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải (PTSC M&C) đơn vị trực thuộc PTSC tại Vũng tàu. Đại diện của PTSC là ông Nguyễn Trần Toàn, ông Phan Thanh Tùng Phó Tổng giám đốc PTSC, Ông Đồng xuân Thắng Giám đốc PTSC M&C và các ông giám đốc các công ty trực thuộc PTSC tham gia dự án. Phía đoàn khách JGC gồm có các ông Mr. Terumitsu Hayashi – Chủ tịch JGC Vietnam; Ông Gey-Ju Ahn – Quản lý cấp cao JGC; Ông Byung Jeung Lee – Giám đốc dự án

Sau thời gian hai năm tìm kiếm đối tác, chuẩn bị dự án JGC đã đề nghị cùng PTSC họp, kiểm tra công tác chuẩn bị, thăm công trường và đánh giá năng lực của PTSC tại Vũng Tàu. Trong buổi họp JGC và PTSC đã thẳng thắng trao đổi thông tin về công tác chuẩn bị dự án NM LD Nghi Sơn, hai bên đặt các câu hỏi, trả lời vào trọng tâm là năng lực thi công thực hiện các dự án của PTSC. Đoàn công tác JGC đã được lãnh đạo PTSC hướng dẫn thăm các xưởng chế tạo, công trường lắp ráp cấu kiện siêu trường, siêu trọng của PTSC M&C. Kết thúc chuyến thăm PTSC, đoàn quản lý cấp cao JGC Corporation đã thể hiện sự thỏa mãn của đoàn về tương lai hợp tác thực hiện dự án NM LD Nghi Sơn bằng những nụ cười, những xiết chặt bàn tay cùng lãnh đạo PTSC.

PTSC và JGC họp tại văn phòng PTSC M&C

Đoàn khách JGC thăm công trường thi công của PTSC M&C tại Vũng Tàu

Nguyễn Tiến Dũng - Ban PTKD & QLDA – PTSC