Tin tức công ty

Hội thao Phòng Kỹ Thuật Sản Xuất – PTSC M&C năm 2018

(12/10/2018)

Vào lúc 17h30’ ngày 10/9/2018, Tổ Công đoàn P.KTSX – Công đoàn Bộ phận Khối Văn phòng 2 tổ chức “Hội thao Phòng Kỹ thuật Sản xuất năm 2018” nhân dịp chào mừng kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9) với tinh thần: “Giao lưu – Rèn luyện sức khỏe – Thắt chặt tình đoàn kết – Hợp tác cùng phát triển”.

Tham dự Lễ khai mạc Hội thao với sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty: Đ/c Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn PTSC M&C; Đ/c Đỗ Đức Đồng, Chủ tịch Công đoàn BP khối VP2; Đ/c Dương Hồng Thái, Bí thư Đoàn thanh niên; Đ/c Nguyễn Minh Tuấn, Phụ trách Phòng KTSX, Trưởng Ban tổ chức (BTC); Đ/c Trần Xuân Diệu, Phó Phòng KTSX phụ trách Công đoàn, Phó BTC; Đ/c Nguyễn Minh Thăng, Phó Phòng KTSX, Phó BTC cùng toàn thể CBCNV Phòng KTSX.

Đánh dấu một mùa Hội thao thành công là những lời phát biểu, chia sẻ của Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo P.KTSX cùng với những lời động viên khích lệ tinh thần các VĐV. Đ/c Nguyễn Minh Tuấn nhấn mạnh: Hội thao là một ngày hội, các VĐV cần phải nêu cao tinh thần TDTT với mục đích chung: “Giao lưu – Rèn luyện sức khỏe – Thắt chặt tình đoàn kết – Hợp tác cùng phát triển”.

Đ/c Nguyễn Minh Tuấn, Phụ trách P.KTSX, Trưởng BTC phát biểu tại Lễ khai mạc

Đến với Hội thao P. KTSX, Đ/c Bùi Văn Thường phát biểu trước toàn thể ban lãnh đạo P.KTSX, các VĐV/CĐV về ý nghĩa của Hội thao để tạo một sân chơi lành mạnh, có tranh đua nhưng trên tinh thần giao lưu, cao thượng và hãy đặt sức khỏe, tình đoàn kết là mục đích cuối cùng để cùng nhau tăng cường rèn luyện nâng cao các hoạt động phong trào TDTT, tái tạo sức lao động và cống hiến cho sự phát triển chung của đơn  vị.

Đ/c Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công Đoàn PTSC M&C phát biểu tại Lễ khai mạc

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng tập thể P.KTSX và VĐV

Ngay sau giờ khai mạc là trận bóng mở màn đầy kịch tính giữa hai đội PRECOM - TKTC 2. Mỗi một trận đấu trôi qua đều để lại cho mỗi VĐV và cổ động viên những giây phút thăng hoa đầy cảm xúc và tiếc nuối.

PRECOM & TKTC 2

QLSX-ĐM & Liên Quân (LQ)

QLSX-ĐM và TKTC 1

LQ & TKTC 2

QLSX-ĐM & TKTC 2

LQ & TKTC 1

PRECOM & QLSX-ĐM

PRECOM & LQ

Ngoài ra, trên đường đua của VĐV bơi các đội cũng thi đấu hết mình, tranh nhau từng sải tay, từng cái rướn mình với hi vọng mang vinh quang về cho đội nhà.

Các VĐV của P.KTSX đang tranh tài trên đường đua 

Ngay sau khi hoàn thành phần thi bơi, các VĐV tiếp tục môn “Ném bóng dưới nước”. Mặc dù các VĐV đã thi đấu hết mình ở phần thi bơi tiếp sức, nhưng sự lôi cuốn của môn “Ném bóng dưới nước” và tranh huy chương vàng đã tạo động lực cho các VĐV thi đấu hết mình.

Các VĐV môn Ném bóng dưới nước đang tranh tài

Leo núi tiếp sức là môn thi đấu thể hiện sức mạnh của tuổi trẻ, đúng như những gì BTC đã dự đoán từ trước. Với một đội hình trẻ trung và năng động cộng với chế độ tập luyện bài bản các VĐV của đội TKTC 1 đã để lại cho Hội thao một thành tích vô tiền khoáng hậu.

Các VĐV môn “Leo núi tiếp sức” tại điểm xuất phát

Các VĐV và cổ động viên chụp hình lưu niệm

Kết thúc buổi sáng ngày thi đấu thứ hai đội TKTC 1 đã tạm dẫn đầu thành tích với hai giải nhất cho môn “Bơi tiếp sức và leo núi tiếp sức”.

Chia tay với môn “Leo núi tiếp sức” các VĐV chuyển sang thi đấu môn “Bowling” đầy nghệ thuật. Khác với hầu hết các môn thể thao khác, Bowling đòi hỏi các VĐV có một sự khéo léo nhất định và một tâm lý ổn định suốt trận đấu.

VĐV ném Bowling với dáng ném đẹp nhất Hội Thao

Hội thao đã tạo nhiều ý nghĩa, vui tươi, ấn tượng và thành công cho P. KTSX, đặc biệt hơn nữa, sau những giây phút kịch tính và sôi động trên sân thì tất cả những VĐV và CĐV đã cùng nhau sánh bước và dìu nhau về tới đích, đó chính là “Sức khỏe và tình đoàn kết”. 

Trong không khí tưng bừng và náo nhiệt của buổi Lễ bế mạc. Hội thao P.KTSX đã thêm phần trang trọng với sự hiện diện của Đ/c Lê Uy Vũ, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty; Đ/c Đỗ Đức Đồng, Chủ tịch Công đoàn BP khối VP2; Đ/c Nguyễn Minh Tuấn, Phụ trách Phòng KTSX, Trưởng BTC; Đ/c Trần Xuân Diệu, Phó Phòng KTSX phụ trách Công đoàn, Phó BTC; Đ/c Nguyễn Minh Thăng, Phó Phòng KTSX, Phó BTC cùng toàn thể CBCNV Phòng KTSX. Tập thể P.KTSX rất vui mừng chào đón sự hiện diện, phát biểu chúc mừng, chia sẻ của các đồng chí đại diện Ban lãnh đạo Công đoàn Công ty, Khối VP 2, P.KTSX cũng như sự tham gia nhiệt tình của các VĐV, cổ động viên đã tạo nên những thành công chung của Hội Thao P.KTSX năm 2018. 

Mở đầu là lễ trao giải là phần trao giải nhất, nhì và ba cho bộ môn “ Bơi tiếp sức” 

Đ/c Nguyễn Minh Tuấn, Phụ trách P.KTSX, Trưởng BTC trao giải môn “Bơi tiếp sức”

Đ/c Lê Uy Vũ – Phó Chủ tịch Công Đoàn PTSC M&C trao giải môn “Ném bóng dưới nước”

Đ/c Trần Xuân Diệu, Phó P.KTSX, Phó BTC trao giải môn “Leo núi tiếp sức”

Đ/c Đỗ Đức Đồng, Chủ tịch Công Đoàn BP khối VP2 trao giải môn “Bowling đồng đội”

Đ/c Nguyễn Minh Thăng – Phó  P.KTSX - Phó BTC trao giải môn “Bowling đơn nam”

Đ/c Trần Xuân Diệu, Phó  P.KTSX, Phó BTC trao giải môn “Bóng bàn đôi nam”

Đ/c Đỗ Thị Nhung, Tổ trưởng tổ Công Đoàn P.KTSX trao giải môn “Bóng bàn đơn nam”

Kết thúc Hội thao 2018 với chiến thắng dành cho tất cả các VĐV, CĐV. Phần thưởng to lớn nhất đó chính là “Sức khỏe và tình đoàn kết”. Món quà to lớn nhất mà mỗi VĐV nhận được đó chính là sự đồng hành và cổ vũ nhiệt của Ban lãnh đạo cũng như các CĐV luôn reo hò và khích lệ bên ngoài đường biên. Cuộc thi nào thì cũng có người thắng người thua, ngoài những món quà tinh thần ra, BTC Hội thao và P.KTSX cũng có những phần quà xứng đáng để trao cho những cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong Hội Thao 2018. Dưới đây là bảng tổng hợp thành tích và cơ cấu trao giải của BTC Hội Thao.

Quang Khải & VPCĐ PTSC M&C