Tin tức công ty

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN DAMAN SEASON 2

(13/5/2016)

Ngày 05/04/2016, BDA Daman Season 2 đã long trọng tổ chức buổi lễ khởi công, bắt đầu cho quá trình triển khai các hoạt động thi công đầu tiên của dự án.
Về tham dự buổi lễ khởi công dự án Daman Season 2, đại diện PTSC M&C có ông Bùi Hoàng Điệp (Phó Giám đốc Công ty), ông Nguyễn Bảo Hoàng (Giám đốc dự án). Về phía Nhà thầu chính SWIBER có ông Teo Hiang Chiew (Phó Tổng Giám đốc SOI), ông Wong Kam Huk (Giám đốc thi công) cùng toàn thể các nhân sự thuộc Ban dự án, người lao động đang làm việc tại dự án.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Hoàng Điệp nhấn mạnh quy mô tổng thể của dự án, cũng như các yêu cầu đặc biệt khi thi công một dự án có khối lượng gần 14.000 tấn với nguồn lực huy động có thể lên đến gần 3.800 người. Dự án phải hoàn thành 05 Chân đế, 05 Khối thượng tầng trong một khoảng thời gian rất ngắn là 08 tháng, đến cuối năm 2016 phải bàn giao cho Chủ đầu tư với yêu cầu công nghệ phức tạp trong khi giá thành lại rất cạnh tranh.
 
 
Ông Teo Hiang Chiew – Phó Tổng giám đốc SOI Phát biểu tại buổi Lễ

Ông Teo Hiang Chiew (Phó Tổng Giám đốc) đại diện Nhà thầu chính Swiber Offshore (India) cũng có bài phát biểu và nhấn mạnh mục tiêu của Swiber cũng như sự phối hợp với đơn vị thi công PTSC M&C để có thể thực hiện thành công dự án, với khả năng tiềm lực và kinh nghiệm của PTSC M&C ông tin rằng dự án sẽ thành công tốt đẹp.

 
 
 Đại diện Ban Giám đốc, ông Bùi Hoàng Điệp có lời cảm ơn đến Chủ đầu tư Swiber/ONGC đã tin tưởng và giao cho PTSC M&C gói thầu này. Tuy nhiên, cũng khẳng định một số khó khăn nhất định khi thi công một dự án với khối lượng lớn và thời gian vô cùng gấp rút với chi phí dự án khá cạnh tranh. Đó cũng là một cơ hội cũng như thách thức đối với PTSC M&C trong giai đoạn này.