Tin tức công ty

Công ty PTSC M&C bàn giao, khánh thành công trình Trường Mẫu giáo Phú Hữu, Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang

(17/7/2014)

Vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) phối hợp với Vietcombank Cần Thơ và UBND Huyện Châu Thành – Tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ bàn giao và khánh thành công trình Trường Mẫu giáo Phú Hữu – Huyện Châu Thành – Tỉnh Hậu Giang.

Tham dự chương trình, về phía Lãnh đạo Huyện Châu Thành có sự hiện diện của đồng chí Hồ Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện; đồng chí Trần Văn Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban, Ngành trên địa bàn; Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty PTSC M&C, đồng chí Bùi Văn Thường, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty PTSC M&C cùng với sự có mặt đông đảo của các thầy cô giáo, các hộ dân ở Xã Phú Hữu – Huyện Châu Thành cũng đến tham dự chương trình.

Công trình Trường Mẫu giáo Phú Hữu được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 5.040 m2, trong đó diện tích khối nhà chính là 1.713 m2, gồm 9 phòng học và các phòng chức năng như: Phòng hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, văn phòng, phòng họp, phòng giáo viên, phòng y tế, phòng bếp, phòng ăn….ngoài ra còn có hệ thống cấp điện, cấp thoát nước, khu vườn cổ tích và sân chơi cho học sinh. Tổng mức đầu tư hơn 21 tỷ đồng trong đó Công ty PTSC M&C tài trợ 5 tỷ 45 triệu đồng theo chương trình An sinh Xã hội của Tổng Công ty PTSC, Vietcombank Cần Thơ hỗ trợ 5 tỷ đồng, số còn lại là vốn đối ứng của Tỉnh Hậu Giang và đã được khởi công từ tháng 9/2012, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Việc hoàn thành công trình Trường Mẫu giáo Phú Hữu đã giúp cho việc học tập của con em đồng bào nơi đây được thuận tiện, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại địa phương. Đây là công trình lớn nhất từ trước tới nay được xây dựng tại Xã Phú Hữu và là niềm tự hào của các thầy cô giáo, của chính quyền và nhân dân địa phương thuộc vùng sâu vùng xa của Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang./.

 

NMC, LUV-ĐTN PTSC M&C

Ông Bùi Văn Thường - Đại diện Lãnh đạo PTSC M&C dự lễ bàn giao, khánh thành Trường Mẫu Giáo Phú Hữu