Tin tức công ty

“HỘI THAO KHAI XUÂN KHỐI VĂN PHÒNG –PTSC M&C MỞ RỘNG 2017” – NÉT MỚI TRONG HOẠT ĐỘNG ĐOÀN PTSC

(22/2/2017)

Hội thao khai xuân Khối văn phòng năm 2017 do Chi đoàn Khối văn phòng Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC tổ chức đã diễn ra ngày Thứ Bảy, 18/02/2017 tại Hồ bơi Trung tâm Văn hóa thể thao Vietsovpetro, số 39 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu. Hội thao đã thu hút gần 150 ĐVTN đến từ 6 đơn vị: Chi đoàn Khối văn phòng, Chi đoàn Khối sản xuất – Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC, Đoàn cơ sở Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí, Đoàn cơ sở Khách sạn Dầu khí, Đoàn Phường 4 và Đoàn Phường Rạch Dừa, Tp Vũng Tàu tham gia tranh tài các nội dung: Bơi cá nhân Nữ 25m, cá nhân Nam 50m, đồng đội Nam 300; Bóng ném nước.

Hội thao là hoạt động ý nghĩa đầu xuân nhằm chào mừng Đại hội Đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC nhiệm kỳ 2017-2019 và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017). Hội thao đã vinh dự được đón tiếp Đ/c Bùi Văn Thường, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty PTSC M&C; Đ/c Lê Uy Vũ, Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty PTSC, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty PTSC M&C; Đ/c Nguyễn Thị Bình, Chánh văn phòng Đảng ủy Công ty; Đ/c Dương Hồng Thái, Bí thư Đoàn Công ty; Đ/c Bùi Đức Văn, Bí thư Chi bộ NV3; Đ/c Đỗ Đức Đồng, Chủ tịch Công đoàn KVP2 Công ty PTSC M&C; Đ/c Nguyễn Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy Phường Rạch Dừa; Đ/c Nguyễn Hữu Nam, Phó Chủ tịch UBND Phường 4 đã làm cho buổi Khai mạc Hội thao thêm long trọng và ý nghĩa.

 

Hội thao khai xuân Khối văn phòng năm 2017 là chương trình đầu tiên mang các môn thể thao dưới nước đến với hoạt động Đoàn thanh niên. Chính sự thay đổi này đã mang lại sự mới lạ và hào hứng đến với các vận động viên và các cổ động viên nhiệt tình của 6 đội tham gia. Ngay sau diễn văn khai mạc của Đ/c Nguyễn Tấn Hải, Bí thư Chi đoàn Khối văn phòng, trưởng BTC và lời tuyên thệ của Đ/c Phạm Văn Đương, đại diện cho 95 VĐV tham gia Hội thao là các phần thi dậy sóng trên đường đua xanh với kết quả:

Nội dung

Giải

Vận động viên

Đơn vị

Cá nhân Nữ

Nhất

Nguyễn Thị Bình

Đoàn Phường Rạch Dừa

Nhì

Nguyễn Thị Thiên Hà

Chi đoàn Khối văn phòng

Ba

Lê Thị Thùy Dung

Đoàn Phường Rạch Dừa

Cá nhân Nam

Nhất

Phạm Văn Đương

Chi đoàn Khối văn phòng

Nhì

Mai Đắc Tài

Chi đoàn Khối văn phòng

Ba

Ngô Văn Tuệ

Đoàn Phường 4

Đồng đội Nam

Nhất

 

Chi đoàn Khối văn phòng

Nhì

 

Đoàn Phường 4

Ba

 

Chi đoàn Khối sản xuất

 

Hội thao khai xuân

Với môn bơi yêu cầu các VĐV phải có kỹ năng bơi và một nền tảng thể lực nhất định thì môn bóng ném nước không cần bơi giỏi, chỉ cần một chút khéo léo, tinh thần đồng đội và một chút kỹ năng bơi là có thể tham gia tranh tài. Môn bóng nước khá mới mẻ đối với các bạn ĐVTN nên có một chút bỡ ngỡ khi chưa quen bóng, quen luật và cách chơi trong môi trường nước. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút làm quen, các VĐV đã cảm thấy thích thú và các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Rất nhiều pha gây cấn, rất nhiều bàn thắng đẹp đã được ghi trong tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, bình luận viên dí dỏm. Hồ bơi Vietsovpetro như chưa bao giờ rộn ràng đến thế trong một chiều Chủ nhật đầy ấp tiếng cười. Kết thúc nội dung bóng ném nước, giải nhất thuộc về Chi đoàn Khối văn phòng. Đoàn Phường 4 và Chi đoàn KSX chia nhau 2 giải còn lại.

 

Khép lại Hội thao khai xuân Khối văn phòng năm 2017 là Buổi tổng kết và trao giải được tổ chức hoành tráng tại nhà công vụ Công ty CKHH, số 50, đường 30-4. Tại đây, các VĐV, cổ động viên, khách mời và các bạn ĐVTN đã có một đêm gặp gỡ, giao lưu văn nghệ vui tươi, bùng nổ đậm chất Thanh Niên.

  

Hội thao Khai xuân Khối văn phòng 2017 đã diễn thành công trong niềm vui và hạnh phúc của người tham gia lẫn Ban tổ chức. Hội thao là tiếng pháo Khai xu¬ân báo hiệu một năm hoạt động sôi nổi, nhiệt huyết của phong trào Đoàn của Khối văn phòng nói riêng và tuổi trẻ PTSC M&C nói chung./.

Dương Hồng Thái, PTSC M&C